Blood and Glory สุดยอดเกมส์เลือดสาดแห่งยุค!!

ผมเชื่อว่า คอแอนดรอยด์หลายคน อยากสัมผัสเกมส์ฟัน ฟัน ฟัน เลือดสาด ภาพสวย อย่าง Infinity blade กันนะครับ แต่วันนี้ เกมส์ที่ทุกท่านรอคอย ได้มาอยู่ในมือทุกท่านแล้ว กับเกมส์ Blood and Glory !!





ถ้าใครนึกไม่ออกว่าเกมส์นี้จะเป็นแนวไหน นะครับ ให้ลองจินตนาการว่า คุณกำลังยืนอยู่ในสนามรบ ศัตรูตัวขนาดยักษ์กำลังจะเหวี่ยงดาบฟันคุณ... คุณจะทำยังไง
ใช่แล้วครับ ภาพในเกมส์เป็นแบบนั้นจริงๆ ตัวเกมส์จะเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 โดยมองเห็นข้างหลังของตัวละครเราครับ สิ่งที่อยู่ตรงหน้าก็คือ ศัตรูของเรา 

ตัวเกมส์จะมี วิธีการเล่นมาให้ก่อนเล่นจริงครับ เพราะฉนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะเล่นไม่ได้

1. ทักษะการใช้โล่ - เปรียบเสมือนผู้กล้าที่รู้จักเอาตัวรอดครับ มือซ้ายเราถือโล่อยู่ ปุ่มรูปโล่ ด้านซ้ายมือคุณจะช่วยให้คุณปลอดภัยจากการโจมตี และพร้อมที่จะสวนกลับคู่ต่อสู้ครับ

2. ทักษะการสวนกลับ - เมื่อเราสามารถหลบ หรือ ป้องกันศัตรูโดยใช้โล่ เราจะสามารถฟันคู่ต่อสู้ได้ครับ เพราะว่า เมื่อคู่ต่อสู้โจมตีมาที่โล่ของเรา ศัตรูจะชะงักและเผยช่องว่างให้เราฟันอย่างง่ายดาย ... ทีนี้ก็ลากนิ้วของคุณฟาดฟันผ่านร่างอันใหญ่โตของศัตรูได้แล้ว!!

3. ทักษะการหลบหลีก - แน่นอนครับไม่มีฮีโร่คนไหนไม่เคยหลบ เพราะนี่คือทักษะที่แข็งแกร่งสำหรับเหล่านักรบ วิธีการหลบก็ไม่อยากครับ เพียงแค่คุณสังเกตุทิศทางของดาบ ว่าศัตรูเหวี่ยงดาบจากทางไหน ถ้าทางซ้ายก็ หลบซ้ายครับ เหวี่ยงจากทางขวาก็ขวา ถ้าเหวี่ยงจากข้างบน คุณก็ต้องดูว่า มันจะฟันมาืทางไหนนะครับ แล้วก็ใช้การหลบเอา่ เทคนิคอยู่ที่ การกะเวลาของการหลบ คุณต้องรอให้ดาบเหวี่ยงเข้าหาคุณก่อนนะครับก่อนที่จะใช้ จากนั้นก็ใช้ทักษะการสวนกลับได้เลยครับ

4. ทักษะการเพิ่มพลังชีวิต - เมื่อคุณถึงคราวจนมุม อาการบาดเจ็บสาหัส มีวีธีเดียวที่คุณจะรอดตายจากการต่อสู้ครั้งนี้คือ หยิบ ขวดพลังชีวิตขึ้นมาดื่มครับ วิธีก็ง่ายๆเพียงแค่กดปุ่ม ตรงข้ามล่างๆของจอครับ แล้วเลือก ขวดได้เลย

5. ทักษะการโจมตีแบบพิเศษ - เมื่อ ปุ่มรูปดาบ มุมขวาล่างเต็มนะครับ คุณสามารถใช้มันได้เพียงกดในช่วงของการใช้ทักษะการสวนกลับ 

6. ทักษะการคอมโบท่าต่อสู้ - เป็นการเพิ่มพลังโจมตีของเราให้มากขึ้น เพียงแค่คุณ ฟันไปซ้าย ฟันไปขวา และกลับมาฟันซ้าย อีกครั้งมันก็จะเป็นการคอมโบการฟันของเราได้ครับ

7. ทักษะการใช้ดาบปัดดาบศัตรู - เป็นวิธีที่ใช้ได้กับทุกสถานการณ์จริงๆครับ สำหรับทักษะนี้ นักรบของเราสามารถปัดป้องดาบของศัตรูให้สะท้อนกลับไปได้เพียงแค่ มองจังหวะศัตรูเหวี่ยงดาบมานะครับ แล้วคุณก็ ลากนิ้วเหมือนทักษะการสวนกลับ แต่แค่ ลากนิ้วสวนทางทิศทางการเหวี่ยงดาบของศัตรูครับ 
แต่แนะนำว่า ต้องกะเวลาการเหวี่ยงดาบดีๆนะครับ ไม่งั้นคนที่จะแพ้อาจเป็นคุณ

เห็นม้ยครับว่าทักษะการต่อสู้ไมไ่ด้ยา่กมากเลยสำหรับเกมส์นี้
ในตัวเกมส์คุณสามารถซื้อชุดเกราะ อาวุธ และ น้ำยาเพิ่มพลังได้อย่างอิสระโดยการรวบรวมเงินที่ได้จากการต่อสู้มาเพิ่มพลังของคุณครับ 

เทคนิคของเกมส์นี้ไม่ยากครับ เพียงแค่คุณสังเกตุการโจมตีซ้ำๆของศัตรูของคุณ คุณก็จะสามารถเอาตัวรอดจากการต่อสู้ได้อย่างไม่ยากเย็นครับ

คะแนน ประจำเกมส์นี้
ภาพ 10/10
เสียง 8/10
เนื้อหา 7/10
ความลื่นไหล 9/10
สร้างสรรค์ 6/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น