Destinia การเดินทางแห่งโชคชะตา นำพาทุกสิ่งมาหาเรา

จากผู้สร้างเดียวกับ Zenonia 1-3 วันนี้เขาได้ออกเกมส์สุดมันส์สไตล์เดียวกันมาให้ คอเกมส์ RPG ได้สัมผัสกันอีกแล้วสำหรับเกมส์ Destinia การต่อสู้เพื่อโชคชะตาทั้งหลาย

ตัวเกมส์จะเป็นแนวคล้าย Zenonia รุ่นพี่แทบจะทุกอย่าง แต่ว่าพัฒนาด้านความลื่นไหลและความตื่นเต้นเข้ามามากมาย จนถือได้ว่าเป็นเกมส์ RPG แห่งยุคอีกเกมส์หนึ่งเลยทีเดียว

โดยเราจะได้รับบทเป็น Duke นักรบคนหนึ่งที่ไม่เชื่อฟังคำสั่งของเจ้านายซึ่งกำลังบ้าอำนาจและเข้าใกล้จิตใจแห่งปีศาจ แต่แล้วเขาก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในกลุ่มของนักปฏิวัติทั้งหลาย โดยตัวเกมส์จะแทรกภาพ CG เพื่อความบันเทิง เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ RPG ที่ค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว

ตัวละครตอนเริ่มเกมส์จะสามารถเลือกได้ 3 อาชีพคือ

1.Warrior นักรบผู้ใช้ดาบเป็นคู่หู เขาสามารถโจมตีเป็นคอมโบที่รุนแรงแต่ ต้องแลกกับความเชื่องช้าในการโจมตี อาวุธส่วนใหญ่จะเป็นดาบยักษ์
2. Thief จอมโจรในตำนาน เขาสามารถตวัดมีดคู่ของเขาไปที่ศัตรูอย่างรวดเร็ว และด้วยความรวดเร็วนี้ ยากที่จะสร้างบาดแผลให้เขาใดๆในสงคราม อาวุธส่วนใหญ่จะเป็น มีดคู่
3. Gunner มือปืนปีศาจ เขาคือผู้ที่ควงปืนออกไปปราบเหล่าปีศาจให้สิ้นซาก การโจมตีที่มีระยะการโจมตีที่ยาวทำให้เขาได้เปรียบ แต่ต้องแลกมาด้วยการโจมตีที่ค่อนข้างเบา

ทั้ง 3 อาชีพนี้ คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ

สิ่งที่แตกต่างจากเกมส์อื่นๆใน Destinia คือ

การอัพสเตตัส คุณสามารถอัพค่าพลังทักษะที่คุณต้องการจะปั้นตัวละครของคุณได้อย่างอิสระ

ระบบRank หรือว่าฉายา เมื่อคุณพิชิตภารกิจบางอย่างได้สำเร็จ สิ่งที่ตอบแทนคุณนอกจากเงินคือ ฉายา ซึ่งฉายานี้จะช่วยเพิ่ม Bonus status พิเศษให้กับคุณ

ระบบทักษะพิเศษ นอกจาก Skill ที่เกมส์จะอัพให้คุณแล้ว คุณยังสามารถเลือกได้ว่า ต้องการจะเพิ่มค่าทักษะพิเศษไหนบ้าง เช่น เมื่อคุณมี Skill 1 แล้ว คุณสามารถเพิ่มค่าความสามารถของ Skill 1 ได้จากระบบนี้ได้อีก

ระบบระดับของชุดสวมใส่ และอาวุธ ในเกมส์นี้คุณจะได้พบกับ อาวุธและชุดเกราะหลากหลายระดับ ซึ่งจะแบ่งเป็นสี สีขาวคือไอเท็มธรรมดา สีเขียวคือไอเท็มระดับสูง และสีฟ้าคือไอเท็มในตำนาน ซึ่งแต่ละระดับจะมีค่าที่แตกต่างกัน

ระบบผสมของ แน่นอนว่า เกมส์ของค่ายนี้ต้องมีการ สร้างอาวุธ ชุดเกราะ และอุปกรณ์ต่างๆได้อิสระ

ระบบสัตว์เลี้ยง เป็นระบบใหม่ของเกมส์ RPG ใน Android เลยก็ว่าได้ คุณสามารถเลี้ยงสัตว์เพื่อเพิ่มทักษะพิเศษให้กับคุณและมันยังสามารถผสมกันเพื่อให้ได้มาซึ่ง สัตว์เลี้ยงในตำนานอีกด้วย

ระบบบอส เป็นอะไรที่ท้าทายชาวเกมส์อย่างเรามากครับ เพราะบอสค่อนข้างที่จะเก่ง ต้องมีเทคนิคหลายอย่างเพื่อจะเอาชนะ เป็นจุดหนึ่งที่เกมส์ดูไม่น่าเบื่อครับ

เทคนิคปราบบอส : ถ้าคุณสังเกตุการเคลื่อนไหวของบอสดีๆ จะมีเพียง ไม่กี่อย่างครับ คือ เดินเข้ามาโต้งๆกับ วาร์ป มา ซึ่ง ถ้าบอสเดินมาโต้งๆ ก็แค่ไล่ฟันแล้วก็ รอมันใช้สกิลครับ ซึ่งเป็นเวลาที่เราต้องจับจุดว่ามันโจมตีไปทางไหนครับ เราก็แค่ ไปอีกทางแล้วฟันมันครับ ส่วนอีกอย่างคือ บอสสายวาร์ป เราก็ต้อง สไลด์หลบให้ทันสกิลครับ เพราะว่ามันสามารถวาร์ปมาใกล้เราได้ครับ จุดที่เราสามารถโจมตีมันได้คือ เวลามันวาร์ปมาใกล้ตัวคุณ โอกาสนั้นแหละครับที่จะสามารถลดพลังมันได้ ขอให้สนุกกับการฆ่าบอสนะครับ ^^

สุดท้ายคือ ระบบ PVP ที่คุณสามารถพัฒนาความแข็งแกร่งเพื่อไปสู้กับผู้อื่นได้อีกด้วย

เมื่อคุณสามารถเล่นได้ประมาณเลเวล 50 เกมส์ก็จะจบไป 1 รอบครับ แต่ว่ามันจะกลับมาย้อนเล่นใหม่ซึ่งมอนสเตอร์จะเก่งตามเลเวลของคุณไป

คะแนน ประจำเกมส์นี้
ภาพ 8/10
เสียง 8/10
เนื้อหา 9/10
ความลื่นไหล 9/10
สร้างสรรค์ 10/10
โหลดได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น